Wednesday, June 26, 2019

Bigyan Mo Ako ng Lakas ng Loob (Give Me Courage) Tagalog Lyrics - “Be Courageous”! 2018 Regional Convention

Bigyan Mo Ako ng Lakas ng Loob (Give Me Courage) Tagalog Lyrics
“Be Courageous”! 2018 Regional Convention

Bigyan Mo Ako ng Lakas ng Loob - Tagalog Lyrics

Takot, alinlangan,
Laging nadarama.
’Pag ako’y nababalisa,
Sa ’yo umaasa.
Sa hirap ng buhay,
Ikaw ang alalay.
Ika’y Diyos ng katapatan,
Aking kaligtasan.

(KORO)
Jehova, patibayin mo
Pagtitiwala ko
Na madaraig ang kalaban;
Bigyang lakas-loob.
Tapang ay kailangan
Sa hamon ng buhay.
Jehova, sa ’yo lamang
Tunay na tagumpay.

Ang tao’y mahina
At natatakot din.
Ikaw ang bato’t kanlungan.
’Di mo bibiguin.
Tulungan mo sana,
Puso’y manindigan;
’Di ako mapipigilan
Kahit kamatayan.

(KORO)
Jehova, patibayin mo
Pagtitiwala ko
Na madaraig ang kalaban;
Bigyang lakas-loob.
Tapang ay kailangan
Sa hamon ng buhay.
Jehova, sa ’yo lamang
Tunay na tagumpay.

(KORO)
Jehova, patibayin mo
Pagtitiwala ko
Na madaraig ang kalaban;
Bigyang lakas-loob.
Tapang ay kailangan
Sa hamon ng buhay.
Jehova, sa ’yo lamang
Tunay na tagumpay.
Jehova, sa ’yo lamang
Tunay na tagumpay.

Sources: JW.org / JW Broadcasting / Watchtower Bible & Tract Society of Pennsylvania

0 comments:

Post a Comment

All submitted comments may not appear at once because they are subject for approval. Of course, bad comments are filtered out. Thank you for your cooperation.