Monday, November 6, 2017

Kahanga-hanga ang Iyong Likha (Inspired by Your Wonders) Tagalog Lyrics - JW Broadcasting November 2017

The music video (song) for the November 2017 broadcast is about how we can take time to marvel on God's creation. It was entitled as "Inspired by Your Wonders". However, that title was translated in Tagalog as "Kahanga-hanga ang Iyong Likha" which means your creations are wonderful. Below is the Tagalog lyrics:

Kahangahanga ang Iyong Likha (Inspired by Your Wonders) Tagalog Lyrics

Kahanga-hanga ang Iyong Likha Lyrics
JW Broadcasting November 2017

Pakinggan ang awit ng mga ibon.
At 'yong masdan paligid ay nagliliwanag.
Sinag ng araw sa mga puno.
Ang simoy ng hangin ay iyong langhapin.

At sa'yo, "Oh jah, aawit ako,
Humanga ako sa 'yong likha."
Sino nga ako para iyong pangalagaan?
Sa'yo Jehova ako'y aawit.
Sa'yo Jehova ako'y aawit. (Umaawit.)
Umaawit.

Likha mo'y kayganda't sari-sari,
Sa gabi man o araw, sila'y pumupuri.
Sa bundok man at ilalim ng dagat,
Lahat ng nilalang pupurihin ka.

At sa'yo, "Oh jah, aawit ako,
Humanga ako sa 'yong likha."
Sino nga ako para iyong pangalagaan?
Sa'yo Jehova ako'y aawit.
Sa'yo Jehova ako'y aawit. (Umaawit.)
Umaawit.

Gamitin ang mata ng 'yong puso,
Para matanto tungkol sa Isa na maylalang.

At sa'yo, "Oh jah, aawit ako,
Humanga ako sa 'yong likha."
Sino nga ako para iyong pangalagaan?
Sa'yo Jehova ako'y aawit.
Sa'yo Jehova ako'y aawit. (Umaawit.)

Sa'yo Jehova ako'y umaawit.
Sa'yo Jehova ako'y umaawit.

Sa'yo Jehova ako'y aawit. (Umaawit.)
Umaawit.

Sources: JW.org / JW Broadcasting / Watchtower Bible & Tract Society of Pennsylvania

1 comment:

All submitted comments may not appear at once because they are subject for approval. Of course, bad comments are filtered out. Thank you for your cooperation.